Nagsisimba ka ba?

Started by Dumont, May 18, 2009, 03:49:25 PM

Previous topic - Next topic
minsan lang na lang tlga...  :(

Quote from: cslsyzner on May 25, 2014, 09:08:18 PM
Yes. Bumalik na ako ulit sa pagsisimba. I go to church every Saturday sa megamall and attend the 5 pm mass with my gf :) favorite namin si fr. Bong Lo

Try nyo din sa trinoma minsan maganda ang choir nila saka mas onti tao kesa sa megamall..

Quote from: KulasLukas on May 29, 2014, 05:08:39 PM
Quote from: cslsyzner on May 25, 2014, 09:08:18 PM
Yes. Bumalik na ako ulit sa pagsisimba. I go to church every Saturday sa megamall and attend the 5 pm mass with my gf :) favorite namin si fr. Bong Lo

Try nyo din sa trinoma minsan maganda ang choir nila saka mas onti tao kesa sa megamall..

trinoma? ang layo e. taga mandaluyong lang kase kami kaya laging megamall :)

yes! the Eucharist is our Life as Christians! I go to Mass on Sundays and if there's time, on weekdays too. it's the best time ever with the Lord and with our kapwa

hindi madalas eh.. dami ko ng kasalanan..

i do. it got ingrained na sa habit ko dahil sa mga magulang ko.
okay na experience siya. chance to reflect and recharge.

ako hindi. why?

ang dami kong nababasa. islam, judaism, buddhism, minsan di mo na alam kung alin talaga totoo. and you become scientifically inquisitive. ex: bible was written (hindi sa isang upuan lang) 40 yrs after death of JEsus. ung gospel of St. Mark. How can we assure the accuracy if events or even speeches of Jesus when it was written only after 40 yrs?

Im not atheist, I believe in God.

ganun lang talaga siguro pag mahilig magbasa and you ask why, why and why..

sa Victory Nova..

pero madalas sa Victory Caloocan... lalo na pag ang shift ko is 2 to 10

I've disassociated myself from organized religions for quite some time now.

i understand those who seldom attend, or those who do not attend Masses anymore, but what great good you have been missing...

recently.. npadpad ako sa church at kusan9 loob n umatend.. I need 9od.