Your daily Life WTF moments.

Started by Mr.Yos0, July 22, 2010, 07:42:24 PM

Previous topic - Next topic
I've just met the girl of my dreams... too bad she's a lesbo. :||

Kapag ginagamit mo yung wifi ng school nyo and then lahat ng website na gusto mong pasukan eh "access denied" WTF! Even blogspot is banned?!

Quote from: superosmdummi on April 22, 2013, 12:15:19 PM
Kapag ginagamit mo yung wifi ng school nyo and then lahat ng website na gusto mong pasukan eh "access denied" WTF! Even blogspot is banned?!

eh di hindi mo ma-viview yung best blog ever?
v

ayun!!! mag-cosplay kami sa office,, memo paghindi  sumali...

Yung scenario na its just 4pm and tatakas ka na para umuwi pero nakasalubong mo yung big big boss mo sa labas na nagyoyosi and she saw you leaving with your bag? *Facepalm*

The time na nag overnight ka sa house ng friend mo with his "partner" and nagising ka nalang ng madaling araw dahil sa ingay ng ungol and yugyug ng kama. SHIT! Y are you bumping each other ng naandun ako? di niyo ba alam na baka magising ako? Fudgeball!

Quote from: superosmdummi on May 02, 2013, 10:30:40 AM
The time na nag overnight ka sa house ng friend mo with his "partner" and nagising ka nalang ng madaling araw dahil sa ingay ng ungol and yugyug ng kama. SHIT! Y are you bumping each other ng naandun ako? di niyo ba alam na baka magising ako? Fudgeball!

Bakit, hindi ka naki-join?

No way. I'll never do that. Grabe, sobrang kinilabutan ako. I froze and my heart was beating fast.

Quote from: superosmdummi on May 02, 2013, 10:48:38 AM
No way. I'll never do that. Grabe, sobrang kinilabutan ako. I froze and my heart was beating fast.

because you got excited?

Oh shiz no! IDK why really basta...

Quote from: superosmdummi on May 02, 2013, 11:02:14 AM
Oh shiz no! IDK why really basta...

hmm.. iniiip ko kung pano ba ang itsura ng lugar bakit mukhang di mo nakita? same room ba?

yup sa room ng friend ko. Nasa sahig ako natulog and then nasa bed sila. I just kept my eyes shut saka madilim pero you can hear their moaning and etc.

Quote from: superosmdummi on May 02, 2013, 11:10:54 AM
yup sa room ng friend ko. Nasa sahig ako natulog and then nasa bed sila. I just kept my eyes shut saka madilim pero you can hear their moaning and etc.

all boys ba to?

yup they're both guys. Fudge. This experience will haunt me forever!