Usapang X

Started by ctan, October 28, 2010, 10:01:50 PM

Previous topic - Next topic
ex gf has gone bonkers. she can't kill herself after all. thank God! ngayon sinasabi naman nya she wants me and my family dead.  she threatened that she'll inflict harm on us. alam ko naman she's not capable of doing it. masama lang talaga loob nya and her emotions are starting cloud her better judgement. i am still hoping for the best for her. i hope she can move on agad.

Quote from: incognito on April 22, 2011, 11:39:01 AM
ex gf has gone bonkers. she can't kill herself after all. thank God! ngayon sinasabi naman nya she wants me and my family dead.  she threatened that she'll inflict harm on us. alam ko naman she's not capable of doing it. masama lang talaga loob nya and her emotions are starting cloud her better judgement. i am still hoping for the best for her. i hope she can move on agad.

sad naman nito kuya kiko..  :'(

^nahimasmasan na. nagsorry na sa mga sinabi nya. we can now both live in peace.  :)

Quote from: incognito on April 22, 2011, 08:38:37 PM
^nahimasmasan na. nagsorry na sa mga sinabi nya. we can now both live in peace.  :)

hehe nice. pero million-dollar question: sino nakipag break at pano mo sinabi? haha!

technically, ako. she made me choose, to stay with her and ayusin ang problema, baguhin ang dapat baguhin or hiwalay na lang and just go on with our lives ng kanya kanya. pinili kong maghiwalay na lang kame. pero ayaw pala nya un. binigyan pa nya ko ng choice. un, nabaliw for a while. pero thank God okay na sya ngayon.

mabuti naman kuya kiko ok na.. i hope na magtuloy tuloy..  :)

i feel sad as well sa mga pangyayari

incognito - well it's ok, i think. I mean, why would you stay in a relationship if you don't see a future together right?

@incognito - sorry to hear that bud, i hope you taking this well. presumably, better than your counterpart.

Quote from: Chris on April 23, 2011, 09:36:25 AM
incognito - well it's ok, i think. I mean, why would you stay in a relationship if you don't see a future together right?

exactly. mas masasaktan lang lalo both parties pag pinatagal pa.

Quote from: Luc on April 23, 2011, 10:03:40 AM
@incognito - sorry to hear that bud, i hope you taking this well. presumably, better than your counterpart.

i am taking it pretty well, thank you. but I still do think about her. there is still this gut-wrenching guilt inside me. but i know that this is just a phase. all this will go away soon.

Quote from: incognito on April 22, 2011, 11:39:01 AM

buti hinde siya yung tipo na babae na suicidal type tapos parang kokonsensiyahin ka  :(

actually sinabi nya sakin na magpapakamatay sya and she'll make sure na alam ng mga pamilya at kaibigan nya na ako ang dahilan bakit sya nagpakamatay para daw ako sisihin nila.  pero di naman nya kaya.  buti na lang!

haha naalala ko yung movie fatal attraction

ibang x ko bumabalik pero bahala na sila

masakit talaga inaalala ang ex lalo na kung mababaw ang pinag-awayan... Masakit din na isipin na habang nagpe-persevere ka sa  :-[future ninyong dalawa, siya naman ang magpapadala sa tukso.