Twilight Movie

Started by Chris, November 28, 2008, 10:08:14 AM

Previous topic - Next topic
hahaha sa sister ko kasi yung book. hindi akin. sa kanya ka na lang humiram.
pero im sure marami naman "nakagat" ng vampire diyan na pwede mo mahiraman. ;D

hehe...

feeling ko gusto ko maging vampire hahaha...  ;D

hindi naman ako magtataka kung may makasalubong akong kamuka na ni Edward..
or kahit si EMMETE bwahahahaha!  :D

kaya mo yun!

*medyo OT na ito...

hehe...

gusto ko din un part un pinilipit un ulo... haha..

spoiler nanaman...  ;D

yaan mo na. chances are marami na nakanood.

di ko pinanuod to...i know most overhyped movies lalong mas nakaka disapoint hehehe...

kaya Bolt ang pinanuod ko...maganda hehehe

Quote from: angelo on November 30, 2008, 01:01:24 AM
the buzz? more than the cast of the movie, the story is still the factor that catches intrigue. ( i would like to think so and any dissenting opinion is welcome ;D)

@ pat - you may opt to read the book before or after watching the movie. either way, its your own interpretation if the movie did justice for the what the story is worth and highlighted the essence of the story. also, you would understand the movie without reading a word from the book.

@ jon - the ending has something to tell..  :D

yeah....

nice naman ang ending.....

we need to wait for the next movie next year....

;D

Quote from: jon on December 03, 2008, 05:42:00 PM
Quote from: angelo on November 30, 2008, 01:01:24 AM
the buzz? more than the cast of the movie, the story is still the factor that catches intrigue. ( i would like to think so and any dissenting opinion is welcome ;D)

@ pat - you may opt to read the book before or after watching the movie. either way, its your own interpretation if the movie did justice for the what the story is worth and highlighted the essence of the story. also, you would understand the movie without reading a word from the book.

@ jon - the ending has something to tell..  :D

yeah....

nice naman ang ending.....

we need to wait for the next movie next year....

;D

argh.. ayan na.. hehe! spoiler alert.

angelo: nabasa mo to? hehe

sana mabasa ko rin. ang kapal ng book eh.

binasa ng cousin at sis ko yung book within 1 and 1/2 days lang.. yung 2nd book 2 days lang.. grabe sila... nagsunog talaga ng kilay

super out of staock ang dalawang national bookstore dito cebu.....

baka next year pa ako makabasa...

huhuhuh

download ka na lang ng e-book sa internet.. baka may available.. yun nga lang, sa monitor mo babasahin yung buong unang serye ng nobela.. EYE STRAIN!!! ahaha

para hindi eye strain, download mo audiobook.

@chris - yep nabasa ko na. madali lang siyang basahin kasi ang laki ng font at yung spacing makapal. but its a light read, hindi mo namamalayan.

ako nga nung hiniram ko sa sister ko (sa kanya kasi yung book) tiningnan ko lang yung write-up sa likod tapos sinubukan kong basahin, next thing i knew page 26 na ako ng book. ;D

ang puge ni edward! hehe...

i didn't like it at all. i think it's overhyped. overrated. just my opinion.