Kaleidoscope World (ctan's random musings)

Started by ctan, April 13, 2011, 01:12:57 AM

Previous topic - Next topic
takot talaga ako sa thread mo para kasi akong bumibisita sa hospital and I really hate hospitals para kasing laging nakahanda na yung injection na gagamitin sakin hehe :P

marvinofthefaintsmile applied for a team lead position. All of his academic history has awards and recognition both in mental and physical aspects. the chairman asked marvinofthefaintsmile to show his hands. He showed his hands and the chairman was shocked to see the callus that are strategically positioned while leaving the rest of the palm soft and smooth. The chairman said 'You're hired'.

monch,

totoo yan, kaya ngayon parang nahihiya ako kapag nagbibigay si mama ng allowance ko. though di naman talaga kelangan, gusto lang niya magbigay.

peps,

hahaha. natatakot ka sa turok? eh ikaw nga magaling manturok. nyahahahaha!

marvin,

actually and galing kung i-personalize mo young story. dun mo makikita kung paano naisasalamin ng article yung life natin. hehehe!

hi jelo! nice meeting you. :-) post pa ng post.

Quote from: ctan on July 04, 2012, 11:47:02 AM
marvin,

actually and galing kung i-personalize mo young story. dun mo makikita kung paano naisasalamin ng article yung life natin. hehehe!

bale me mga portions naman sa kwento ang totoo.. pero wala namang tumingen ng palad ko..

at bigla akogn napakanta..

"talk to me.. like lovers do..
walk with me.. like lovers do.."

it's the same old marvin. hehehe. it's nice to be back in pgg. :-D

doc andami mo na pasyente antagal mo kasi nawala kaya kumukunsulta nalang sila sa resident albularyo ng PGG kay kuya monch, joke lang kuya monch hahaha

hahaha! ganun ba? dami pasyente. hehehe.

ang gamot para sa pagtatae ay hindi gamot para sa sakit sa ulo. hahaha. pero may placebo effect siya. LOL.