Is it Possible to have TRUE Friends here at PGG?

Started by judE_Law, August 05, 2011, 08:04:48 PM

Previous topic - Next topic

Quote from: joshgroban on August 31, 2011, 12:21:15 AM
yap not just here sa pgg... in general ito naman dapat ang rule....mahirap maging friend ang isang tao na laging naghihintay muna bago kumilos.... somehow bihira nakakarealize ng kagandahan  ng giving of ourselves first.... pwede rin kasing di mo dun sa gusto mong tao ireap ito pero eventually youll benefit from all the giving that  youve done
+1

Anywhere naman you can find friends and true friends eh. Dito sa PGG hindi ako ganun ka-active but I consider Darkstar and Marfz as friends here.(I don't know if they do the same way). Darkstar and I are even friends in FB and we had a time to share some thoughts before kahit estranghero kami. May mga naging friends rin ako sa ibang lugar, like last time I met a schoolmate na nakasabayan ko lang sa terminal ng jeep, nagka-usap and then ayun friends na kami. We only had met once pero may rapport na na na-develop. He even added me in FB na naman, hahaha. And for me it's a start of frindship na namin. hahaha...na- off track na ata ako sa kwento. Sorry. hahaha

Uy vortex!  ;) :D

Nun nabasa ko yun post mo, natuwa naman ako at napangiti kasi tinuturing mo pala akong friend dito sa PGG. Ofcourse I consider you one of friends here sa pgg..  :)
Di lang talaga ako nakakapag text sayo. Hehe!  ;D

Basta ayun lang. natutuwa talaga ako kapag may mga taong tinuturing ka nilang kaibigan ka nila.. Basta masaya! Hihihi..  :D ;D

ako....oo naman dami kong friends hindi ako nauubusan pero kaunti lang talaga ang nanjan pag may problems ka....yung totoo....thankful ako kay junjaps...xa kasi ang naginvite sa akin to join PGG....hindi naman ako nagsisi....napakaluwag ng pagtanggap nila sa akin lalo na nung 1st meet up namin hahahaha....naenjoy ko talaga yun...sana maulit hehehehe.... ;D ;D ;D ;D

anytime tol.... kahit bihira na tayo magkita... we treat you the same....walang yabAngan dito at presumptious

i have never thought na magkakaroon pa ako ng marami pang kaibigan..
akala ko natapos na yun dito sa work ko...

Quote from: vortex on October 01, 2011, 04:17:29 AM
Anywhere naman you can find friends and true friends eh. Dito sa PGG hindi ako ganun ka-active but I consider Darkstar and Marfz as friends here.(I don't know if they do the same way). Darkstar and I are even friends in FB and we had a time to share some thoughts before kahit estranghero kami.

;) of course, you are my friend. hope to see you soon ;)

Nga pala, PrincePao, thanks for the company, for sharing your experiences and your voice of course, ;)
buti pala sumama ako kay June to meet you ahead. Talking to group of people is not my thing; glad to have some time to talk to you.
I wish you well in your endeavors. You really are an example of the mantra 'follow your dreams'.

I have a pretty different idea of friendship. In spite that, yes, I believe I have true friends here.
Thank you sa inyo. ;)

nakakatuwa kayo.
Sana magtagal pa ang friendship nyo at tumibay.  :)

Quote from: toink on October 23, 2011, 04:48:10 PM
nakakatuwa kayo.
Sana magtagal pa ang friendship nyo at tumibay.  :)

ayaw mo bang mapabilang sa mga kaibigan namin dito sa PGG toink?

Hindi naman po sa ganun.
Wala lang. Siguro kapag pwede. ^_^

Quote from: toink on October 23, 2011, 05:48:22 PM
Hindi naman po sa ganun.
Wala lang. Siguro kapag pwede. ^_^

malugod ka naming tatanggapin.. sabihin mo lang. ;)