-Friendster
-Myspace
-Multiply
-Tagged
-Xanga
-etc...

Friendster para sa akin.

bakit?

ito ang na una at dito ako may pinaka maraming friends.

And Facebook naman ang pinaka maganda kasi may online chat...

Formal din ang format niya...wholesome... ;D

^ that is what i did not like about fs. everyones' going crazy to add friends so that you can tell the world that you have a lot of friends and everything that comes with it...

i joined almost all. friendster, myspace (very much inactive), facebook, multiply, plurk, etc..
but most of my time is spent in facebook. most updated..

cant say whos the best. they almost offer the same. i guess magkakatalo sa convenience in maintaining the account.

enjoy ako sa facebook.. tsaka nagrereject ako ng mga di ko kilala.. yung iba mga cyber buddies na.. tsaka kung may friend request eh tinatanong ko muna kung magkakilala ba kami.. hehehe

nakakasawa ang Friendster.. boring.. tsaka nagsisimula na magshift yung mga tao sa facebook.. nagtaka na nga lang ako sa pinsan ko at biglang nagkaFB account eh.. di naman masyado makasocial network yun.. sabi niya he couldn't help it.. nacurious siguro kasi dami nang gumagamit ng FB.. ^_^

and people surely enjoy the games and applications. unang-una na siguro ang pet-soc. haha!

Quote from: angelo on April 19, 2009, 12:48:19 AM
and people surely enjoy the games and applications. unang-una na siguro ang pet-soc. haha!

i definitely agree.. yung pet ko nga di ko na naaalagaan eh.. kasi nakakatamad maglog-in sa pet soc..

minsan pangit pa ang connection ng wi-fi namin.. hehehe.

may cheat daw ang pet soc.. sinubukan ko pero di naman gumana.. gusto ko sana maging milyonaryo.. hahaha

Quote from: Ultraman Pao on April 19, 2009, 06:24:12 PM

i definitely agree.. yung pet ko nga di ko na naaalagaan eh.. kasi nakakatamad maglog-in sa pet soc..

may cheat daw ang pet soc.. sinubukan ko pero di naman gumana.. gusto ko sana maging milyonaryo.. hahaha

ano yung cheat?? :D

Quote from: angelo on April 19, 2009, 11:01:30 PM
Quote from: Ultraman Pao on April 19, 2009, 06:24:12 PM

ano yung cheat?? :D

medyo complex eh.. first you have to download cheat engine for you to be able to tinker with the system memory with the web browser you're currently using to play pet society.. wahehe

- Facebook - if you're bored as hell
- Friendster - if you want to get spam everyday
- Myspace - if you want to promote something on a global scale
- Multiply - if you're into posting tons of pictures
- Wordpress/Blogspot - if you want to take blogging seriously

Quote from: J e s s i e on April 20, 2009, 09:18:00 PM
- Facebook - if you're bored as hell
- Friendster - if you want to get spam everyday
- Myspace - if you want to promote something on a global scale
- Multiply - if you're into posting tons of pictures
- Wordpress/Blogspot - if you want to take blogging seriously

much more inclined to livejournal for blogging. :D

-Face book
-Friendster
-Myspace
-Multiply
-Tagged
-Hi5

lahat yan may account ako pero hi5 ang first at may pinakamarami akong kilala, second is friendster, lastly myspace. itong tatlo lang lagi ko naaupdate.

ang hirap din mag maintain and mag update lalo na sobrang busy  :'(
dalawa na lang tinira ko... friendster and facebook :)

sa twitter 3 lang ang followers ko.. mga kaklase.. wahahaha!

kasi halos lahat follower ng mga celebs.. ;D