shoes shoes shoes :)

Started by toffer, October 02, 2008, 11:43:58 PM

Previous topic - Next topic

aesthetically yes because they copy  high end brands like what they did last year where they knocked-off the lanvin trainers. i saw the pictures and it looks the same as the original plus it won't take a big chunk on your wallet.

i got loafers from zara and they're comfy and good. pero sale yun dati 30% off.

Anj and Heie thanks...
thinking to buy one...sabi kasi ng friend ko baka madaling masira kaya consult din ako dito... thanks...

Quote from: The Good, The Bad and The Ugly on November 24, 2009, 08:15:46 PM
Anj and Heie thanks...
thinking to buy one...sabi kasi ng friend ko baka madaling masira kaya consult din ako dito... thanks...

thank you for reminding me about Zara. i saw the shoes that i want.. and im buying it pagdating ng sweldo. hehe

2 Converse from US, kakaiba ang design at wala dito sa Pinas. Mas mura doon kasi.
1 Gola

I'll post the pics next time. Naiwan ko kasi ung Gola at ung isang converse sa hometown ng erpats ko.

Quote from: angelo on November 24, 2009, 09:04:36 PM
Quote from: The Good, The Bad and The Ugly on November 24, 2009, 08:15:46 PM
Anj and Heie thanks...

thank you for reminding me about Zara. i saw the shoes that i want.. and im buying it pagdating ng sweldo. hehe

pointed ba ang slip-on loafers? naghahanap rin ako ng loafers, sana may matyempuhan na mura this black friday.

ganito itsura ng hinahanap ko... i'm not particular with the brand as long as malambot ang leather and cushion.

buti ka diyan may black friday. would have wanted to shop sana.

on that kind of shoe, maraming ganyan. mahirap lang humanap ng malambot at comfy. and probably the right color/shade that you are looking for.

just got a text from lacoste footwear in marquee.
company sale daw nila till nov. 30.
up to 70% off daw.
will check out later kung ok mga nakasale nila.

oo sale nga ang lacoste Nov. 26- 30.

one thing more, how about MANGO HE ?

Quote from: Francis-J. on November 27, 2009, 02:20:11 PM
just got a text from lacoste footwear in marquee.
company sale daw nila till nov. 30.
up to 70% off daw.
will check out later kung ok mga nakasale nila.

ok talaga ito at nakita ko dami mura kanina mga 2k+ na lang. pero hindi ko binili kasi nakikita ko sa tiangge. pass na lang ako sa lacoste sale na yan.

what i want to get is paez shoes, among others. haha

Quote from: Kilo 1000 on November 27, 2009, 01:26:58 PM
Quote from: angelo on November 26, 2009, 10:34:27 PM
buti ka diyan may black friday. would have wanted to shop sana.

on that kind of shoe, maraming ganyan. mahirap lang humanap ng malambot at comfy. and probably the right color/shade that you are looking for.

LOL black friday.
Suwerte rin lang kasi magpipila ka ng mga umaga mga 1 am para sa store opening ng 5am. unahan rin sa pagkuha ng 90% off items kasi napakalimited ng stock kung hinde pa kinuha ng mga store employees LOL

yep, adventure ang pumila sa lamig. ginawa na ito ng kapatid ko for shiseido at jessica mclintok products. 100usd niya kasya sa balikbayan box sa mga napamili. haha

laking panghihinayang ko nung nagpunta ako sa addidas sale sa podium kahapon kasi last pair na lang yung Adidas JS Slip On na guston-gusto ko.

sayang talaga kasi 70% P1,600 na lang siya. kaso size 6 na lang ang natira.  :(

halos Jeremy Scott yung nakasale ng 70%.

i was tempted to buy a pair of supra shoes kanina.
ang ganda!
buti na lang napigilan ko sarili ko.hehe.
8000 plus din.
i opted for the much cheaper toms shoes na lang.

im not into shoes talaga...

basta meron okz na skin...

hahahaha...

anuh ba meron ako??

1 pair of converse
1 pair of puma
1 pair of nike (ofcourse di to dpt mawala)
1 pair RUSTY L. for school...

for slippers puro banana peel lang binibili ko kase mura..
hahahaha... puede palitan any time...

im not into brand, dipende lang kung nagustohan ko design
nd komportable suotin....

;D ;D ;D ;D ;D ;D

but i wanna have D&G pair of shoes......