SUICIDAL TENDENCY

Started by joshgroban, May 08, 2013, 12:43:14 PM

Previous topic - Next topic
Kanina may tumalon na naman sa MRT... ano ba dapat reaksyon natin pag may nag su suicide na ganito...

una ko kasing nararamdaman ay awa dun sa tao sa halip na manisi  ...

Understanding over judging. And let's not be hypocrites!

People do these things not because they want attention but because they're afraid of living. They think na they'll live in a life of a never ending misery, nothing can make them happy, and they feel helpless. They think na it's them against the world. I know how they feel kasi it came in my life na I wanted to just die. (Suicidal moments, I don't know kung naka get over na ba ako or not.)

Quote from: joshgroban on May 08, 2013, 12:43:14 PM
Kanina may tumalon na naman sa MRT... ano ba dapat reaksyon natin pag may nag su suicide na ganito...

una ko kasing nararamdaman ay awa dun sa tao sa halip na manisi  ...

ang una kong respond ay..

hindi niya kasi binasa ang http://hunkrideradventures.blogspot.com

tanggal-lungkot pag binasa nya to..

kung marunong lang ako ng jutsu na papalitan yung taong yun sa pagtalon pa lang kanina.. ipapalit ko si Kris Aquino.

Quote from: superosmdummi on May 08, 2013, 12:50:31 PM
Understanding over judging. And let's not be hypocrites!

People do these things not because they want attention but because they're afraid of living. They think na they'll live in a life of a never ending misery, nothing can make them happy, and they feel helpless. They think na it's them against the world. I know how they feel kasi it came in my life na I wanted to just die. (Suicidal moments, I don't know kung naka get over na ba ako or not.)

i agree with you... di natin alam ang pinagdadaanan ng ganitong mga tao... we just have to be appreciative  and thankful sa buhay na meron tayo  kahit gaano pa kahirap....

alamin muna kung anong reason, and from that malalaman natin kung bakit ganon ginawa nya.

at ipagdasal ang kanyang kaluluwa

Why Kris? i actually like her.

Quote from: Lanchie on May 09, 2013, 05:29:49 AM

because she's so crazy and even 'acting' like she's being hit so her son can see it and confirm it. though she's not hurt..

Quote from: marvinofthefaintsmile on May 09, 2013, 10:38:42 AM
Quote from: Lanchie on May 09, 2013, 05:29:49 AM

because she's so crazy and even 'acting' like she's being hit so her son can see it and confirm it. though she's not hurt..
bat ba napunta kay kris heheh

Rich people problem. hahaha

loka-lokang babae kasi si kris.. nagpapakantot sa kung cnu-cnong mga lalaki, c ipe na may asawa't anak na.. tapos kay joey marquez, at sabihan p n nhawa xa s knya ng STD whereas lumabas nmn na 'clean' si joey. tapos ngayon na may anak na sila ni james at 'na-expired' n  sknya c james, gagawa sya ng mga hakbang parang kontra bida sa pelikula para ma-brain wash c bimbi at kamuhian ang ama. tapos nag-papa-awa pa sa television. Tapos biglang magreresign sa mga shows nya? Paano nmn yung mga crew ng mga shows na un eh puro contractual lng nmn ang abs-cbn. Dahil sa kamalditahan/artehan ni kris, madaming tao ang mawawalan ng trabaho.

So Kris..

our environment and where we've grown up really has a big factor in one's life but i don't think that have suicidal tendency. i think that are just adventurous.. just don't focus on  depressions, if you feel you're depressed do anything else. try a walk, or go out somewhere with your friends and love ones.

typically women loves doing suicide but they rarely succeeded. Just ending up having a serious injury.