interview the next person

Started by angelo, July 16, 2009, 09:42:24 AM

Previous topic - Next topic
ako wala. haha. super petiks.

What you usually do on a Friday night?

Eversince naging double ako, wala na ako masyadong concept ng weekend. So Friday night is just a normal night. Nadagdagan lang ngayon ng kulitan kay little kid. Before, Friday nights are usually gimik nights. Kung di naman ako lalabas, ibig sabihin nasa bahay ang inuman. Hahaha

Ikaw, anong trip mo pag Friday?

same as you. normal lang ang friday night ko.
mas gusto ko mag stay sa bahay at manood ng tv or movies.
nung binata pa ako, hindi ako masyado pala gimik.
hindi cguro nag grow sa akin yung sense of fun ng gumigimik sa gabi.
hindi rin kasi ako pala-inom.

when was the last time you got drunk af?

Last time I got really drunk was three or four years ago. Nag inom kami ng college roommate ko sa Tiendesitas tapos hindi ko alam paano ako nakauwi sa Rizal. Last inom ko with friends ay nung Nov 2016 at July 2017, pero saktong inom lang. Wala lang. Just wanna share. Haha

Given the chance to get really fcuk drunk, walang kahit anong negative repercussions whatsoever, would you?

I won't.

I;m done with that phase of my life. Won;t do it again.
Isang beses lang ako nalasing ng sobra and I blacked out. Cant remember anything.
And na-shock na lang ako nung nakita ko mga pics sa camera ko nun.. hahaha! secret na yun.
that was 2008? I guess. ayun yung huling beses ako na nalasing.

ano yung isang power na gusto mo magkaroon?

I want the power to pay all our family's dets completely and make,my dreams happen

What have you contributed to the betterment of our society? Name some.

Haha, sobrang nakakadala ba? ako I still want to go batshit drunk and crazy. Parang Hangover movie. :)

Superpowers? Won't choose invisibility anymore kasi parang mamboboso lang ako pag yun. Siguro the ability to shapeshift into any form, living and nonliving.
Hindi, teleportation na lang pala. Feeling ko magiging makasalanan ako pag shapeshifter.  :(

Ay naunahan ako pero ipopost ko pa rin kasi sayang pagtatype ko. Istorbo talaga trabaho.

Quote from: outcastblueboy on August 18, 2017, 02:48:09 PM
I want the power to pay all our family's dets completely and make,my dreams happen

What have you contributed to the betterment of our society? Name some.

I obey traffic rules. Hindi ako humaharang sa intersection.
I believe in the ripple effect and paying it forward. Basta may chance na gumawa ng mabuti sa kapwa, ginagawa ko.

Very good!  Being a good parent is also a contribution

Quote from: outcastblueboy on August 18, 2017, 03:04:33 PM
Very good!  Being a good parent is also a contribution

For that, I will have to wait hehehe. Next question, Sir.

^walang question eh

pag inis na inis ka na, anong ginagawa mo?

i escape. I leave the conversation para hindi ko masabi yung mga bagay na pwede ko masabi...that i might regret saying... so magpapakalma lang uli ako tapos saka babalik dun sa situation..

bakit ka ba naiinis?

^sa trabaho sir eh.. tsaka sa kaibigan ko.gusto ko rin yug escape pero bawal umalis during office hours so... :(

any comfort food?

if you cant leave, just try to keep the words to yourself. use headset. mag music kna muna. magpalamig ka. hehe.
comfort food: Halo-halo!

Can you live a life without sex?