Men's Lifestyle > Dating Women and Relationships

Making her fall for you!

(1/3) > >>

Alec05:
Hi po!

I'll get straight to the point... How do you make your crush fall for you?

I mean, ang tagal ko ng nagpaparamdam sa kanya na gusto ko siya, pero ang binabalik niya lang saken eh yung smile niya (which is, I admit, pretty addicting) at yung last eh yung short letter na nakalagay dun sa triangular bandage nung binalik niya saken yun pagkatapos ng project namen.

So paano nga ba???  ;)

BTW, I'm a high school student pero I am open naman para sa mga relationships, kaya naman i-balance!  :D :D :D

misterfurious:

--- Quote from: Alec05 on September 17, 2014, 11:03:19 PM ---Hi po!

I mean, ang tagal ko ng nagpaparamdam sa kanya na gusto ko siya, pero ang binabalik niya lang saken eh yung smile niya (which is, I admit, pretty addicting) at yung last eh yung short letter na nakalagay dun sa triangular bandage nung binalik niya saken yun pagkatapos ng project namen.

So paano nga ba???  ;)

BTW, I'm a high school student pero I am open naman para sa mga relationships, kaya naman i-balance!  :D :D :D

--- End quote ---

Get good grades. Tone up a bit. Read a pretty solid book (Twilight and Harry Potter doesn't count) and you'll definitely catch her attention. ;)

Flying Ninja:

--- Quote from: Alec05 on September 17, 2014, 11:03:19 PM ---Hi po!

So paano nga ba???  ;)

--- End quote ---

Just make her feel safe and happy all the time especially when you are together. Try a little bit of sweetness and add a little taste of surprise. Be more gentle to him and show her respect. Make her feel that she is the only girl in world.

Feed her. Educate her. Impress her. Tease her.
And the last is be great man that you can be by loving and giving respect to yourself for you to give that same thing to her.

angelo:
sabayan mo yung mga hilig niya.

#Puso:
After all the efforts, try mo rin kayang magpa-miss pa minsan minsan.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version