Falling in love with a Lesbian

Started by nikodelacruz, October 02, 2015, 07:02:09 PM

Previous topic - Next topic
There is this girl in the office that I really like. She's a lesbian and what's worse is may partner siya. She knows that I like her but I decided to set some distance because she's in a relationship. Thing is, mas lalo pa siyang lumalapit. What should I do?

Quote from: nikodelacruz on October 02, 2015, 07:02:09 PM
There is this girl in the office that I really like. She's a lesbian and what's worse is may partner siya. She knows that I like her but I decided to set some distance because she's in a relationship. Thing is, mas lalo pa siyang lumalapit. What should I do?

Tell her. She'll be creeped out kasi malamang kaya lang sya lumalapit sayo ay dahil bros kayo. Baka kailangan manggaling sa bibig niya na hindi sya papatol sayo para mawala yang nararamdaman mo. Think of it as your college crush na "in a relationship" lang. Tanggalin mo yung her being a lesbian sa equation. Kahit ano pa yan, may syota yung tao so back off. The least you can do is admit to her that you like her, malay mo you can be close friends naman pala at eventually ay mawala yang romantic feelings mo for her.  ;)

so anong update? nagtapat ka na bro? sinapak ka ba? :D

May nakakachat na din akong tibo na mas pogi saken tapos mukhang intersado saken labas daw kami d ko alam gagawin ko pls help dunno what to do next omg sagot daw nya panglakwatsa namin sa weekend.

P.S. Mukhang kailangan ko bantayan ang thread na ito baka sakali may makuha akong tip.

P.S.#2 Hindi pa ako nagkakagirl friend.

P.S.#3 Virgin pa ako

Baka naman she's not tibo after all. Give it a chance hehe

^experimenting lel

I remember a trainee. She was courted by about 3 men and 1 woman. Talo lahat ang boys. She said, "I was straight until I wasn't."

If you don't mind me asking, anong klaseng lesbian ba sya? My best friend is a butch lesbian. Like dami na nanligaw sa kanya and she told me di nya kaya tlaga makipag relasyon sa lalaki at nasusuka sya. Pag magksama kami puro chicks nalang tinitignan namin nanginginig tlaga sya pag may maganda. I can say na ung best friend ko tibo tlga. Pati pananamit kasi nya lalaki na. Ung les na tinutukoy mo ganun din ba?

Quote from: emersonf15 on October 28, 2017, 12:45:34 AM

If you don't mind me asking, anong klaseng lesbian ba sya? My best friend is a butch lesbian. Like dami na nanligaw sa kanya and she told me di nya kaya tlaga makipag relasyon sa lalaki at nasusuka sya. Pag magksama kami puro chicks nalang tinitignan namin nanginginig tlaga sya pag may maganda. I can say na ung best friend ko tibo tlga. Pati pananamit kasi nya lalaki na. Ung les na tinutukoy mo ganun din ba?

May iba-ibang klase ba ng lesbian? So parang counterparts lang rin ng gay guys?

On topic: this happened nun college ako. Ka-seatin namin sa isang subject. Parehas sila maganda ng GF niya pero wala talaga kahit anong biro or dikit. Haha.

Sent from my iPhone using Pinoy Guy Guide mobile app