Saan ang SUMMER VACATION mo???

Started by Jon, April 05, 2009, 10:49:54 AM

Previous topic - Next topic
^ mabait yung mga tao dun sa pinag-stayan namin sa galera. gusto ko tuloy bumalik XD

this summer, all set na ang barkada outing namin to palawan (coron, elnido, cuyo). tapos pinaplantsa pa yung family gimmick to singapore. ano kaya itsura ng universal studios dun... tsaka yung annual tarlacbaguio namin... harvest harvest

Quote from: bukojob on February 21, 2011, 09:42:33 PM
^ mabait yung mga tao dun sa pinag-stayan namin sa galera. gusto ko tuloy bumalik XD

this summer, all set na ang barkada outing namin to palawan (coron, elnido, cuyo). tapos pinaplantsa pa yung family gimmick to singapore. ano kaya itsura ng universal studios dun... tsaka yung annual tarlacbaguio namin... harvest harvest

nice! i'm loving palawan! target ko talaga this year, malibot ko magagandang lugar sa palawan..

palawan is really great. been only to puerto princesa and coron. mostly underwater beauty.

@bukojob, for SG, kapag mag USS ka, sana bukas na yung double coaster (they will re-open it by end march i think) when you get there para medyo sulit.. in my opinion no need to get the pass that lets you avoid the lines. its not too big of an area..

Quote from: darkstar13 on February 21, 2011, 07:36:57 AM
i do not know why people love puerto galera.

i went there two years ago. the sands were rough, the water was murky, and it was terribly crowded.
sabi nila maganda daw ang night life dun. well, beach ang pinunta ko, hindi naman night life. :(

i agree, but its a cheaper alternative to Boracay. (which is more of a party place / nigh life venue na ibang ambience)
do the boat trip to get to the snorkeling area and pay the bangkero to pull you for 30 mins. nice view underwater.

@bukojob, open na po ung Battlestar Galactica (double roller coaster) :)

Strongly suggesting to book tickets online as well :)

Hehe check their website, Fin.

USS is not a big place, i think half only of EK.

But it's nice to take photos around :) Be prepared also for occasional rains

^^ Where can I find this? Sa Pinas to ryt?

Universal Studios Singapore (USS)
picture taking with the characters. at streetboys, andun na rin!

Quote from: niceako on February 22, 2011, 10:11:45 AM
@bukojob, open na po ung Battlestar Galactica (double roller coaster) :)

Strongly suggesting to book tickets online as well :)
agree with booking tickets online and ahead of time.

wow buti bukas na. when i was there, sarado. parang hindi sulit. buti natanong ako ng survey pag-exit. nireklamo ko talaga yung pagiging sarado ng double coaster.

domestic and international sana.
ang sure lang ay uuwi sa province namin.

Quote from: angelo on February 24, 2011, 01:56:02 PM

domestic and international sana.
ang sure lang ay uuwi sa province namin.

nakakamiss talaga ang probinsiya, san ang province mo angelo?