Out of Topic Chatforum!

Started by MaRfZ, September 30, 2008, 09:10:08 PM

Previous topic - Next topic
Ang dami ko nga i bback read eh at rreplyan isa isa. Sana dumami pa tayo

Quote from: Jvgonzales on August 02, 2017, 11:52:28 AM

Hey bro. Ano sa tingin mo magandang topics na i-add sa forum para mas dumami pa tayo? :)

Quote from: Chris on August 02, 2017, 12:23:00 PM
Quote from: Jvgonzales on August 02, 2017, 11:52:28 AM

Hey bro. Ano sa tingin mo magandang topics na i-add sa forum para mas dumami pa tayo? :)

Hello Chris, what about PGG chatbox? :)

^thanks for the reply Bokalto. we had that idea before, but the problem with that, is that other people who are new to the forums would not find the useful information that you typed because chats normally have a short lifespan and they get deleted.

Also, the forums will soon dry out if everything is on the chatbox. New people will unlikely join because they wouldn't see activity in the forums.

What do you think about the board categories? Anything that we can add? :)

Hi Sir Chris. Mag butt in nako ha.
We can add a "Current Events" board under Politics, Philosophy, Etc. or kelangan ba general pa?
Pwede rin Tech Stuff.
Pwede rin separate boards for Movies, TV Series (na mahahati into local and foreign), tsaka Music.
Pero the most important thing is to have people constantly posting. Para maengganyo ang iba.  :)

Quote from: Chris on August 02, 2017, 01:07:23 PM
^thanks for the reply Bokalto. we had that idea before, but the problem with that, is that other people who are new to the forums would not find the useful information that you typed because chats normally have a short lifespan and they get deleted.

Also, the forums will soon dry out if everything is on the chatbox. New people will unlikely join because they wouldn't see activity in the forums.

Yeah. Tama.
Chatbox, erase erase. Haha

Chris, dapat ba addition lang ng category? Hindi ba possible na magmodify ng present categories?
Like The Social Lounge and General Chat is somewhat the same.. :)
And other categories could branch out to new categories.. :)
Sorry, gumana lang ang pagka-QA ko. Hahahaha.

Quote from: bokalto on August 02, 2017, 01:19:53 PM

Yeah. Tama.

Chris, dapat ba addition lang ng category? Hindi ba possible na magmodify ng present categories?

No, thank you. Sige lang i-QA mo pa hahaha!

Alright, I'll take note of that regarding Social Lounge and Out of Topic.

Ano yung mga topics na pwedeng mag branch out? Suggest ka! hehe.

Quote from: Chris on August 02, 2017, 01:28:31 PM

Yeah. Tama.

Alright. I will send you a private message about my suggestion.
I-prepare ko lang para maayos. hehe.

Quote from: Chris on August 02, 2017, 01:28:31 PM

Yeah. Tama.

Naunahan na nila ako sa mga suggestions Sir. Add ko na lang din na imodify natin yung mga categories ng forum topics and delete na din natin yung mga unnecessary topics. Kung pwede nga back to start tayo ng mga topics much better. Improve din natin yung design ng web page para makaattract tayo ng mga sasali sa forum. Hmmm ano pa ba? Isip pa ako Sir

Naexcite ako nakota ko si Sayonara. Lol. Kuya Peps, ikaw din po. Tuloy nyo na yung kwento. Hehehehe

Nagkita na kayo ni Sayonara? Di ka na anonymous. Hehehe

Quote from: mang juan on August 03, 2017, 07:45:43 AM
Nagkita na kayo ni Sayonara? Di ka na anonymous. Hehehe

Haha baliw. Naputol kasi yung kwento nun eh. Kaya inaabangan ko.

Hahaha. Sorry sorry Den

Dumadami na uli nagpopost ah. Haha. 👍🏼

^no problem, mang juan. Malakas ka kaya sakin. Lol

Oo nga. Buti naman. Dapat talaga may mga nag eentertain sa mga bagong pasok saka sa mga ibang members na nagrereply sa threads. Syempre nakakatamad naman pag comment ka nang comment pero walang sumasagot. Haha.

Buti masipag ka magreply. Hahaha! Wala pa pala si Bok. Baka mamiss mo sya. Haha