Out of Topic Chatforum!

Started by MaRfZ, September 30, 2008, 09:10:08 PM

Previous topic - Next topic
thanks elgimikero! happy new year and God bless you too. :-) hiwa-hiwalay din kami ng family ko, so i might be spending New Year alone din. hehe.

naku Jon, sa ospital namin, wala gaanong patients na napuputukan. usually sa mga government hospitals yun sila dinadala. mga napupunta sa amin yung mga inatake ng asthma!! hehe.

@jon, basta macelebrate ng maayos ang new year. ok na yun :D

@ctan, thanks din bro. alone din, walang semi reunion man lang? ehehe Dami nurse dyan? makadalaw minsan bro ctan.. ahaha :D

hahaha! alone ka din? gusto mo ng nurse? madami dito. hehe. kaso di ako duty ngayon. hehe.

Sort of bro ctan, ehehe, oo ba bro, nurse? why not. ahaha. i can wait naman :D

mukhang ready to move on ka bro ah. hehe!

Hindi bro, niloloko ko lang sarili ko, I have no choice, I need to do this for the mean time..

you have a choice bro. :-) you only think you don't have one because you are emotionally affected. :-)

My choice is to bring her back, pero meron 3rd party involve na kasi ngayon. Yeah! Emotionally affected talaga. Plan to propose this coming year. Pero hindi natuloy..

Quote from: eLgimiker0 on December 31, 2010, 04:35:47 PM
My choice is to bring her back, pero meron 3rd party involve na kasi ngayon. Yeah! Emotionally affected talaga. Plan to propose this coming year. Pero hindi natuloy..

nalito ako... hehe. papano hindi NAtuloy ang proposal kung THIS COMING year pa naman ito? hmmm... is it because, you have decided na huwag na lang ituloy ang pagpropose?

may karelasyon na ba ang girl na gusto mo ngayon?

Actually, nagiging paranoid lang siguro ako bro ctan. Ganito kasi, we broke up last Nov 21, then lately, meron guy na lagi nyang nakakausap. then yesterday, I found up na nag uusap na sila ng mdaling araw almost 1hr (call). Then they talked about watching movies.

I dont know kung ano meron sila ngayon.

Plan ko talaga pursue yung feelings ko, pero ngayon medyo naguguluhan ako.

aahhh....

for me bro, you won't know unless you'll confess sa kanya. tell her about your feelings for her... and with that, you have to be ready with whatever answer she would give you.

ito yung possible things na mangyayari:

1. sasabihin niya na may feelings pa rin siya for you, pero may feelings na rin siya for this new guy. the problem here is that to begin with, there is no fidelity at all. magkakaissue kayo later on with trusting each other, etc. kung itutuloy mo
2. sasabihin niya na may feelings pa rin siya sa yo, pero hindi siya aamin na may feelings din siya dun sa new guy. the problem here is that nakikita mo naman ang evidence ng sweetness nila sa isa't isa. what's with talking with each other on wee hours that can't wait for the morning to come?
3. sasabihin niya sa yo, friends lang talaga kayo. no more beyond that.

hehehe. salamat jun!!! gustuhin ko man maki new year sa inyo, shempre nahihiya pa rin ako. hehehe.

Quote from: ctan on December 31, 2010, 04:50:35 PM
aahhh....

for me bro, you won't know unless you'll confess sa kanya. tell her about your feelings for her... and with that, you have to be ready with whatever answer she would give you.

ito yung possible things na mangyayari:

1. sasabihin niya na may feelings pa rin siya for you, pero may feelings na rin siya for this new guy. the problem here is that to begin with, there is no fidelity at all. magkakaissue kayo later on with trusting each other, etc. kung itutuloy mo
2. sasabihin niya na may feelings pa rin siya sa yo, pero hindi siya aamin na may feelings din siya dun sa new guy. the problem here is that nakikita mo naman ang evidence ng sweetness nila sa isa't isa. what's with talking with each other on wee hours that can't wait for the morning to come?
3. sasabihin niya sa yo, friends lang talaga kayo. no more beyond that.

Actually, magkasama kasi kami kahapon sa Megamall, hanggang pauwi sa kanila, may time na nagkakahawak kami ng kamay habang naglalakad sa mall, then nung nasa bahay na kami nila, I asked her, pero wala akong nakitang sagot. parang wala siyang sinasabi or anything.

@elgimikero
don't stop until you get an answer

@jun
ngek, ayaw ko mangapitbahay. hehehe. si joebert sucaldito, kapitbahay ko. hahaha!