Sauna

Started by toffer, May 25, 2009, 05:37:12 PM

Previous topic - Next topic
Quote from: toperyo on October 28, 2011, 01:05:15 PM
Quote from: marvinofthefaintsmile on October 24, 2011, 07:59:54 AM
hahahhaha!! pwede nmn i think. pero hussle iyon. aq eh i prfer n nkatapis lang. tpos patong ng tapis sa hips. un lang..

cguro nahihya ka noh?
oo nga e nahihiya ako.pero sige sa bakasyon i'll try na mag pasauna,para
tanggal stress! ahahahah. 8) 8) 8)

kung over to the max ang shiness mo magpasauna. try mo ung "The Spa" na spa, dun konte ang tao. Last time n nagpunta ako dun eh ako lang mag-isa sa sauna while drinking natural tea.

have you experienced your body emitting smoke/steam after using the sauna, and going to the shower?

I had this tonight. After I used the steam room, I went in to the sauna and stayed there for 15 min. I went to the shower and noticed there was smoke/steam inside. I haven't turned the nozzle yet at that time. I looked at my right arm and it was emitting smoke/steam. Same with my left arm. Just thought it was cool...  :D

^does that mean you're sizzling hot?

sizzling literally  ;D i don't know it never happened to me before

it also happens kung pawis n pawis ka tpos nabsa ka ng ulan ng onte.

Quote from: masarapangspaghetti on December 06, 2011, 10:54:03 PM
have you experienced your body emitting smoke/steam after using the sauna, and going to the shower?

I had this tonight. After I used the steam room, I went in to the sauna and stayed there for 15 min. I went to the shower and noticed there was smoke/steam inside. I haven't turned the nozzle yet at that time. I looked at my right arm and it was emitting smoke/steam. Same with my left arm. Just thought it was cool...  :D

one of the most unforgettable experiences ko yan..nung first tym ko after ko magsauna pagbukas ko ng shower biglang may umusok,natakot pa ko nun kala ko kung san galing yung usok,tiningnan ko yung mga ilaw baka may pumutok na switch o kung anuman..yun pla galing sa katawan ko..hahaha..at yun napansin ko na rin na pati ung ibang nagsashower umuusok din..hehe..

pero pansin ko mas maraming usok pag galing sa steam bath..

^now that explains it. this is normal I thought I over heated.

they says nakaputi daw ang pagsasauna?totoo ba?

^hmmm...  dahil ba ito sa siopao? laging na-eesteeman kea maputi?

May recommended ba kayong spa??? sinu pwedeng kasama??? hindi ko libre syempre. hahaha

hindi ba awkward magpunta sa mga spa like wensha na ikaw lang mag-isa??? I mean wala kang kakilala... gusto ko kasi magpunta eh. pero nahihiya naman ako kung may kasama ako... haha <baliw mode>

magkanu body wash + massage sa wensha???

Quote from: marvinofthefaintsmile on December 12, 2011, 08:26:23 AM
^hmmm...  dahil ba ito sa siopao? laging na-eesteeman kea maputi?

hahaha =)) talas ng utak mo brad hahaha laff trip :)

Quote from: arkin on January 06, 2012, 05:59:41 PM
hindi ba awkward magpunta sa mga spa like wensha na ikaw lang mag-isa??? I mean wala kang kakilala... gusto ko kasi magpunta eh. pero nahihiya naman ako kung may kasama ako... haha <baliw mode>

ayus yan arkin..man date  8) ;D 8)