tv SERIES NA HOOKED KAYO

Started by tantanjay, September 26, 2009, 02:34:01 AM

Previous topic - Next topic
Quote from: judE_Law on October 30, 2010, 12:17:44 PM
@hype okay ang make-up ng mga zombies nila ah.. i hope ipalabas din dito sa Pinas yan.

oo nga astig.  ;D yup, sa StarWorld.

^ nakikita ko yan sa jack tv... parang gusto ko panoorin... how good was it? based sa mga nakikita ko, parang may conspiracy na nagaganap

+1 maganda ang The Event :) been watching it since their initial telecast... pamalit sa defunct Heroes :( sayang walang episode last week to give way to women of SNL

isa pang pinapanood namin - The Walking Dead... galing sa comics..

The Walking Dead is an American television series developed for television by Frank Darabont and based upon the comic book series of the same name by Robert Kirkman, Tony Moore and Charlie Adlard.

The Walking Dead tells the story of the aftermath of a zombie apocalypse and follows a small group of survivors traveling across the United States  in search of a new home away from the hordes of zombies. The group is led by Rick Grimes, who was a police officer in the old world. As their situation grows more and more grim, the group's desperation to survive pushes them to do almost anything to stay alive.[3]

I saw the pilot of walking dead. some zombies looked amazing... kaso di maiwasang dumaplis ng 'shaun of the dead' pag nanonood ako ng zombie show

Heroes - Pero hindi ko napanood ung last saeason
Glee
The Mentalist
Cougar Town
The Walking Dead
Hell Cats
Legend of the Seeker - first few episodes lang. Pero plan kong ituloy tuloy
The Vampire Diaries
True Blood

Next in Line
Nikita
The Event

Quote from: bukojob on November 06, 2010, 11:16:40 AM
I saw the pilot of walking dead. some zombies looked amazing... kaso di maiwasang dumaplis ng 'shaun of the dead' pag nanonood ako ng zombie show

maganda ba ung walking dead...i saw it once in a commercial

Quote from: ram013 on December 23, 2010, 05:57:37 AM
Quote from: bukojob on November 06, 2010, 11:16:40 AM

maganda ba ung walking dead...i saw it once in a commercial

Maganda pero nakakabitin kasi 6 episodes lang ang season 1 tapos yung season 2 eh October pa daw.

^ oo nga raw. haha ang tagal. bakit kaya 6episodes lang season 1? hmm

hindi ata sure yung producer kung magcliclick sa mga viewers.

ahh parang pretty lil liars. haha hindi nila expect na mataas ang ratings kaya 10 epi lang dun

Yeah. Tsaka mukhang naubos ang budget ng producer. sa dami ng zombie na kelangan para mas mukhang realistic ung series.

^^ sa cable lang ba ito? wala aqng cable eh?

sa HBO ata yan pinalabas. Pero sa laptop ko lang yan pinapanood. Dinownload ng officemate ko tapos kinopya ko lang